27/11/2011

ดูหนังเอ็กออนไลน์ ชื่อของฉันคือหลิน Haoran, 18 ปี, เป็นเมืองเล็ก ๆ ในภาคเหนือ



ดูหนังเอ็กออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ X-Men First Class เอ็กซ์เมน รุ่น 1 [zoom]. อัพเดท: Tuesday, June 7th, 2011 | เข้าชม 19860 ครั้ง. ดูหนังออนไลน์ X-Men First Class เอ็กซ์เมน รุ่น 1 [zoom] ... ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ Movie Onlineเพลงออนไลน์ 2.movies online 3.movie 4.ดูหนังใหม่ 5.ดูหนังผ่านเน็ต 6.ดูหนังออนไลท์ 7. ดูละคร 8.ดูละครย้อนหลัง 9.ดูหนังเก่า 10.ดูหนังx 11.ดูหนังผ่านเน็ตฟรี 12. ...ดูหนังเซ็กส์ซี่ ดูหนังเรทอาร์ ดูหนัง rate r ดูหนัง18 ดูหนังเอ็กส์ ดูหนังรวมหนังเซ็กส์ซี่ หนัง18+ หนังติดเรท x ไว้มากมาย. ... ดูหนังฟรี. ดูหนังเซ็กส์ซี่ / Rate 18+. Cream Girl นิกกี้ 9 นิ้ว ควงน้องแค้ก. เข้าชม 9617 คน. Love Now(Changing Partners) ...ดูหนังโป๊ออนไลท์ ดูหนัง X ออนไลน์ผ่านเว็บดูหนังโป๊ออนไลท์ ดูหนัง X ออนไลน์ผ่านเว็บ. ... ดูหนังโป๊ออนไลน์ โหลดคลิป ภาพหลุดดารา นางแบบ ภาพโป๊ เรื่องเสียว!!!ดูหนังเอ็กออนไลน์


 บทที่ 01   เป็นว่าไป, ใหญ่ที่สุดของโลก, มหัศจรรย์ไม่ใช่ในชีวิตของฉันเกิดขึ้นสิ่งหนึ่งที่อื่น ๆ ที่ฉันจะไม่มีวันลืม   ชื่อของฉันคือหลิน Haoran, 18 ปี, เป็นเมืองเล็ก ๆ ในภาคเหนือของนักเรียนโรงเรียนมัธยม แม่ขวาวิชาการทั่วไปเป็นธรรมและพ่อหย่าร้างเกือบ 10 ปี ฉันได้รับการอาศัยอยู่กับแม่ของเธอพ่อของฉันจะได้ปฏิบัติตามสุนัขจิ้งจอกวิ่ง ดีเพียงสภาพความเป็นอยู่ในครอบครัวพ่อแม่ของฉันหย่าขาดจากพ่อทิ้งครอบครัวเมื่อหลายร้อยหลายพันของเงินฝากให้ฉันกับการใช้โรงเรียน   แม่เรียกว่ากิลเบิร์ฝันชื่อดีมัน แต่ดูเหมือนยังดีมากบิตเช่นนักแสดงหญิงสเตฟานีไต้หวันและมาตรฐานที่เป็นหญิงสาวอายุ 40 ปี, หนึ่งเมตรหกสิบห้าสูงยั่วยวนหน้าอกใหญ่และก้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นประเภทของคนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีความปรารถนาที่จะเห็นชนิดคือมักจะสวมใส่ที่ดีมาก ในฐานะที่เป็นครูของคนที่ทำจึงมักจะสวมใส่มักจะเป็นชนิดของชุดผู้หญิง, รองเท้าส้นสูงสีดำและสีขาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักที่จะสวมใส่ถุงน่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีดำและสีเนื้อ   แม่และฉันไม่ได้โรงเรียนที่เธอสอนให้เราเป็นโรงเรียนมัธยมทั่วไปและผมก็มุ่งเน้นไปที่โรงเรียน   สถานที่จากที่นี่ออกชีวิตแม่ของเราคือน่าเบื่อมากแม่ของฉันเป็นจากการทำงานทุกวันในขณะที่ผมยังคงดิ้นรนกับโรงเรียนโอลิเวอร์   น้องใหม่ในโรงเรียนมัธยมผมมีชั้นพิเศษในนักเรียนของเราจะโทรดีปูน Fei เรามักจะเป็นคำที่ไม่มีความซื่อสัตย์ใกล้ชิดยังเกินกว่าพี่น้องบ้านของพวกเขาและสภาพความเป็นอยู่โดยทั่วไปพ่อแม่หย่าร้างมักจะตามมาคุณปู่ ยายชีวิตพ่อของเขาบางครั้งเห็นเขา แต่เขาได้รับสิบปีแม่ของฉันไม่ได้มาโธ่พี่ชายที่ยากจน   วัยรุ่นอาจจะเป็นเหตุผลที่จะมีความรู้สึกของความสนใจในการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมชอบในชั้นเรียนของเราเป็นนักเรียนหญิงที่เรียกว่า Zhang แดน แต่มันก็นานเกินไปเพราะเธอเป็นที่สวยงามและผมยาวมากทั่วไปที่เป็นใบหน้าของประชาชนดังนั้น ได้รับความรู้สึกของคำสารภาพไม่มีในเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องตลกปูน Fei ว่าหลานชายของฉันเป็นเวลานาน   เขาบอกกับผมว่า "คุณแตงหน้าถ้าผมได้กล่าว."   "Fuck, ฉันต้องการฉันมีจิตวิญญาณของคุณตราบใดที่ฉันยังทำแต้มในช่วงต้นคุณมีความสามารถที่จะพูด. "   จะซื่อสัตย์เด็กคนนี้ ยาวได้ดีจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งก็คือตอนนี้นักร้องนำที่เป็นที่นิยมฟาเรนไฮต์อักเสบอัลเลน ในโรงเรียนของเรามีจำนวนมากของสาว ๆ ไล่เขาเป็น แต่เขาก็ดูถูกหนึ่งด้วยเหตุผลนี้บอกว่าผมเป็นคนเดียวที่รู้   "โอ้คุณไม่ได้ไม่ทราบว่าฉันสนใจในวิธีการเหล่านี้สามารถสาวน้อย ah, ยังคงต้องการประเภทแม่ของผู้ใหญ่." นี่คือความจริงของปูนสารภาพ Fei แม่ของเขาอาจจะทิ้งเขาเพราะเขาสำหรับบางโรงเรียนของเรากว่า 35 ปีครูหญิงที่สวยงามยาวสามารถมองพวกเขา แต่ยังมีแนวโน้มค่อนข้าง sadomasochistic ไม่ว่าสวยสาวน้อยที่เกี่ยวข้องกับอุจจาระสุนัขในสายตาของเขาชอบรวมทั้ง Zhang แดน   "ดูสวยแม้กระทั่งครูในโรงเรียนของเรามีไม่กี่ป่วยของฉัน." พี่ชายของฉันและบ่นกับบิน   "ผมบอกว่าพี่ชายของคุณจะไม่ขาดจากความรักของแม่ผมเดาหากในคำพูดของแม่ของคุณคุณจะไม่สามารถแต่งงานกับเขาจริงๆ."   "ฉันจำไม่ได้ว่าแม่ของฉันดูเหมือนและไม่พูดถึง บาร์ชั้นเรียน, การสอบกลางเทอมอย่างรวดเร็วดูดีในการสอบครูของคุณวิธีที่จะแพ็คของคุณแม่. "พูดจบเขาไม่ได้สนใจที่จะมีสมาธิในชั้นเรียน   ได้ยิน midterms คำที่ฉันมีหัวขนาดใหญ่   ผมกล่าวว่า ". ถ้าฉันมีคุณเรียนรู้ที่ดีเช่นนั้นก็ไม่กลัวอะไรเลย"   บทที่ 02   เสร็จในที่สุดความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันการสอบมิดเทอมครูเสร็จสิ่งพิมพ์ทางวิชาการฉันเกือบจะเป็นลม ฉันพิจารณาชั้น 32 หลี่ Mingfei Class III, Zhang แดนที่เก้า นี่คือวิธีที่ฉันเสร็จไล่ Zhang แดนอา การเสียชีวิตที่มืดมนของฉันคุณกล่าวว่าหลี่ Mingfei คิดทุกวันเกี่ยวกับการเรียนรู้ยังเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเพื่อให้   "Quiet ทุกคนจะเงียบ, พ่อแม่เปิดในวันพรุ่งนี้นี้จะไม่เหมือนกันและภาคการศึกษาที่ผ่านมาในวันพรุ่งนี้วันเสาร์ที่นักเรียนและผู้ปกครองทำงานร่วมกันเพื่อเปิดคุณจะต้องมาและไม่ได้ที่จะมองหาได้จากหลายสาเหตุจากโรงเรียน."   ครู ในระยะสั้นให้ฉันซีก   ผมกล่าวว่า "อัลเลน, วิธีการทำ ah, แม่ของฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ Masi ผม ah, อย่างไร ah."   เขามั่นใจฉัน: "บราเดอร์, ฉันไม่สามารถช่วยมันฉันบอกคุณกี่ครั้งเพื่อให้คุณมีดี วิทยาศาสตร์จะไม่ฟัง. อนิจจาเพียงเพื่อที่จะทำในวันพรุ่งนี้ป้าเพื่อให้ฉันและเขากล่าวว่าให้ฉันให้บทเรียนพิเศษเพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีอย่างไร แต่คุณต้องสัญญากับฉันบางโรงเรียนที่ดี "   "อัลเลน, ขอบคุณเกินไปฉันแน่นอนไม่ได้อาศัยอยู่ถึงความคาดหวังของพี่น้องในวันพรุ่งนี้ก็จะปิดเมื่อฉันกินอาหารมื้อใหญ่. "โลภที่หลอดเหมือนผมเช่นเดียวกับความสุข   ผมเดินด้วยฝีเท้าหนักกลับบ้านเพียงแค่ประตูแม่ของฉันถาม: "กลับมาเป็นลูกชายวิธีการเกี่ยวกับการสอบจำนวนการจัดอันดับ"   ผมกล่าวว่า: "แม่หุหุมันไม่เหมาะในชั้นเรียน 32. "ฉันเกือบจะไม่สามารถได้ยินเสียงของคำพูดของเขา   "Ah, แถวเพียง 32 วิธีการที่คุณไม่ได้เรียนรู้และอยู่มาวันหนึ่งที่คุณกินที่ดีที่จะสวมใส่วันที่ดีหลายสิบชิ้นส่วนของกระเป๋าเงินและในที่สุดก็ให้ฉันอ้างอิงในนี้หมีเหมือนทุกวันเมื่อแม่ของเขารู้ดีว่าอินเทอร์เน็ตรู้ที่จะเล่นคุณบ้า การเสียชีวิตของฉัน. "แม่นี้จะโกรธจริงๆเธอไม่เคยสาบาน   "แม่ครูในวันพรุ่งนี้กล่าวว่าผู้ปกครองและเด็กที่พ่อแม่เปิดเพื่อนร่วมชั้นของฉันจะช่วยให้ฉันทำขึ้นชั้นเรียนปูน Fei กล่าวว่าแน่นอนฉันจะทำตอนจบที่ดีกว่าแม่ให้ฉันโอกาสอีกครั้งแม้รัฐบาลให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในชีวิตโอกาสคนบาปแม่ มันจะยังเหี้ยมกว่ารัฐบาล. "   "กะเทย" แม่หัวเราะ "ดีฉันจะให้โอกาสอีกครั้งในเพียงเพื่อดูคุณในวันพรุ่งนี้ว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนของฉันมีการสนทนากับเขา."   วันถัดไปฉัน แม่เปิดช่วงบ่ายไปโรงเรียนพ่อแม่ของแม่ของฉันสวมใส่ในวันนี้คือไม่เหมือนกันตามปกติมันอาจจะเป็นสภาพอากาศได้รับความร้อนก็อาจต้องการที่จะให้ผมหน้ายาวมัน แม่และสวมเสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนท้องเล็กน้อยที่สัมผัสเล็กน้อยเพียงภายใต้หัวเข่าสวมกระโปรงสีขาวคู่ของถุงน่องสีดำกับรองเท้าส้นสูงที่หนาวเย็นและสีขาว ทาสีลิปสติกสีอ่อนและสีขาวยาทาเล็บที่มีสร้อยคอทองคำบาง ๆ   จะซื่อสัตย์แม้แต่ลูกชายของฉันน้อยมากจะทำอย่างไรกับการแต่งกายที่จะเห็นแม่ตื่นเต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอว่าและถึงแม้ว่าฉันไม่ได้มีความสนใจมากในการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง แต่ยังคงชอบภรรยาของมนุษย์   พูดบังเอิญพบกันในห้องโถงของพี่ชายของฉันปูน Fei   "ปูนเฟทำหรือไม่คุณว่าคนที่ทำอะไร"   "อืม, คุณยายป่วยคุณปู่ของฉันในการดูแลของยายของฉันเกินไป. ไม่ได้มา. "   "นี้คือแม่ของพี่ชายของฉันแม่ของฉันเป็นนักเรียนที่ดีที่สุดของฉัน ปูนเฟเขาบอกว่าช่วยให้ฉันทำขึ้น ".   แม่เดินไปและกล่าวว่า "Hello. หมิงแม่ของเฟหลิน Haoran ผมเป็นชื่อของฉันเป็นความฝันของกิลเบิร์"   "ป้าคุณเป็นของคุณสวัสดี "เด็กวิธีการพูดนี้ไม่ได้ตามปกติ ฝีปากทำวิธีที่จะเป็นตะกุกตะกัก   ผมกล่าวว่า "วิธีการที่พี่ชายของคุณจะไม่ได้ค่อนข้างสามารถที่จะบอกว่าให้ฉันความงามที่มีชื่อเสียงกลายเป็นโง่."   แม่ก็หน้าแดง "ไปเด็กไม่ได้ใช้ฉันทำให้ความสนุกของหญิงชราทั้ง 40 และคุณเห็นความงามยังคง ตลกจะตาย. "   "ป้าไม่เก่ามองเช่นเดียวกับคุณเช่นเดียวกับพี่น้อง. กล่าวว่า "หลี่ Mingfei ยังเขิน   "โอ้เด็กคนนี้จริงๆสามารถพูดคุยอานตี้หลิน Haoran ที่คุณเรียนรู้ที่จะฟังที่ดีโดยเฉพาะให้เขาเรียนพิเศษมากเกินไปไม่ได้คุณ? แล้วคุณจะได้รับไปที่บ้านบ่อย ๆ ป้าให้อาหารที่ดี." แม่ถาม .

1 comment :